Charriol– thương hiệu uy tín toàn cầu với những chiếc đồng hồ sang trọng, đồ trang sức lộng lẫy hay những phụ kiện bao gồm nước hoa, kính mắt và sản phẩm da cao cấp! Vậy bạn có biết thương hiệu đồng hồ Charriol của nước nào không ? Hãy cùng DWatch khám phá qua bài viết Đồng hồ Charriol của nước nào ? Đồng hồ Charriol có tốt không ?
Xem thêm:
ĐỒNG HỒ CHARRIOL CỦA NƯỚC NÀO ? ĐỒNG HỒ CHARRIOL CÓ TỐT KHÔNG ?
Năm 1983, Philippe Charriol – Giám đốc điều hành của một công ty đồng hồ và trang sức uy tín, đã quyết định từ bỏ vị trí của mình và thành lập công ty riêng do chính ông làm chủ, đặt trụ sở đặt tại Geneva, Thụy Sĩ.
Là một con người đầy tham vọng, cá tính và am hiểu sâu rộng kiến thức mỹ thuật và động cơ xe đua, Philippe Charriol đã thành lập nên doanh nghiệp Marseille – Gắn kết được với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Ông nhận thức được rằng, đối tượng mục tiêu mà các thương hiệu uy tín trên thế giới hướng đến chính là các bạn trẻ, đặc biệt là ở Châu Á. Họ luôn dành sự tôn trọng to lớn của mình đến các bậc thầy chế tác với kỹ năng truyền thống. Nắm bắt được yếu tố này, Philippe đã có những bước tiến và kế hoạch đúng đắn để xâm nhập thị trường và ngày nay, thương hiệu Charriol đã thiết lập được các mối quan hệ vững chắc với các đối thủ trong khu vực.
Philippe Charriol – Giám đốc điều hành thương hiệu Charriol
Lấy cảm hứng từ sự quan tâm sâu sắc với lịch sử, kiến trúc và nghệ thuật, Philippe thành lập Philippe Charriol Foundation ở châu Á – như một tổ chức từ thiện ủy quyền quảng bá bộ môn nghệ thuật đương đại cho các nghệ sĩ trẻ Châu Á tạo nền tảng vững chắc cho sự nghiệp của họ sau này. Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu Charriol được khánh thành vào năm 1990.
Cửa hàng đồng hồ Charriol
Ngày nay, thương hiệu này đã có mặt tại hơn 60 quốc gia với một mạng lưới quốc tế gồm:
– 3.800 hệ thống bán lẻ và 500 phòng trưng bày.
– 340 cửa hàng bày bán sản phẩm của Charriol (bao gồm một mạng lưới độc quyền với 285 cửa hàng của Charriol tại Trung Quốc)
– Dự kiến năm 2015, Charriol sẽ mở rộng phạm vi của mình với 40 điểm bán sản phẩm.
Cửa hàng Charriol tại Indonesia
Từ khi thành lập, Maison Charriol đã bán được hơn một triệu chiếc đồng hồ, ba triệu phụ kiện trang sức và năm trăm đồ phụ kiện khác như thắt lung, túi sách và các thiết bị đồ dùng.
Xem thêm:
Những bộ sưu tập đánh dấu sự thành công của thương hiệu Charriol ngày nay.
– Từ những khao khát tri thức, văn hóa và lịch sử, Charriol đã sáng tạo ra những họa tiết cáp xoắn độc đáo được lấy cảm hứng từ chiếc vòng cổ của người Celtic cổ đại, mẫu thiết kế này đã làm tên tuổi Charriol bừng sáng trong thế giới nữ trang và đồng hồ khi chinh phục biết bao nhiêu thẩm mỹ khó tính của người yêu đồng hồ trên khắp thế giới. Ngày nay, những thiết kế đó chính là phản chiếu phong cách của Charriol. Bạn có thể nhìn thấy rõ phong cách này trong các bộ sưu tập Celtic™ và St-Tropez™. Mang một phong cách đặc biệt và mới lạ, hai bộ sưu tập bán chạy nhất trong năm là St.Tropez và Alexandre nổi bật với kiểu dây cáp xoắn có chữ ký của Charriol với chất liệu vàng hồng, một loại chất liệu đang rất thịnh hành cho nữ trang & đồng hồ của các minh tinh màn bạc tại St Tropez.
Charriol Women’s ST30SD560008 St Tropez Analog Display Swiss Quartz Silver Watch
– Một tình yêu của sự khám phá và tinh thần kinh doanh là nguồn cảm hứng đằng sau những chiếc dong ho phiêu lưu táo bạo của Charriol trong các mẫu thiết kế Colvmbvs™, Actor™ và Kucha™.
Charriol after DIA bezel Ref.CCHTL
– Thể thao và niềm đam mê đã thúc đẩy sự phát triển liên tục của Maison vào máy đo thời gian và các hoạt động tài trợ, kết quả là cho ra đời những chiếc đồng hồ như Supersports Chrono ™ và Gran Celtica ™ Chrono.
Charriol Gran Celtica Chronograph Watch
Xe thể thao đường trường đặc biệt
Vào những năm 90, sau 10 năm kể từ khi Philippe bắt đầu công ty, ông đã tiếp tục thử thách mình trong lĩnh vực mới chính là gia nhập vào thế giới xe thể thao đường trường đặc biệt – niềm đam mê xuất phát từ trái tim của ông. Ông tham gia nhiều sự kiện quốc tế, nơi ông đã lái xe Lamborghini Diablo và Corvette Z06 trên đường đua tại Châu Âu. Philippe đã tham gia vào Andros Trophy (cuộc đua xe Mô tô mùa đông quốc tế ở Pháp) trong 12 năm, tại các giải vô địch FIA GT và giải đấu Championnat de France Grand Tourisme,..quán quân người Pháp vinh dự là nhà vô địch ở hạng mục GT3 năm 1992.
Năm 2011, Philippe tạo ra chiếc ô tô độc nhất cho cuộc đua GT & Endurance : Charriol SF10, được thiết kế bởi nhà thiết kế người Pháp Yacouba, chứng minh sức mạnh bền bỉ của chiếc ô tô này trong suốt giải đấu ở Châu Âu.
Charriol SF10 racing car by Yacouba
Với niềm đam mê bất tận với tốc độ, Charriol được thừa nhận là nhà tài trợ chính cho các giải đua xe thể thao đường trường đặc biệt và rất nhiều sự kiện khác, đồng thời tạo ra những cảm hứng mới cho thiết kế đồng hồ Charriol.
Là một người có tầm nhìn xa, Philippe luôn đặt hoài bão với đam mê cá nhân lên từng sản phẩm của mình một cách chuyên nghiệp và được nhiều người biết đến. Ngoài ra, với thế giới đua xe thể thao đường trường đặc biệt, Philippe không những biết cách tạo ra những mục tiêu rõ ràng, mà còn biết đa dạng hóa, làm mới các dòng đồng hồ và trang sức của mình nhằm gây được sự chú ý cho các sản phẩm của mình tại Maison.
Phương châm : “I’ Art de vivre la difference”.
Philippe luôn có mong muốn hòa hợp mọi thứ với cuộc sống của mình đồng thời thể hiện tinh thần táo bạo cùng các phong cách nghệ thuật khác nhau. Đặc biệt, thương hiệu này còn được biết đến như một nhãn hiệu tiên phong với phương châm “Nghệ thuật sống khác với thế giới quanh ta – I’ Art de vivre la difference”. Phương châm này như một dấu ấn riêng của Philippe – là người minh chứng cho những thành quả mà Philippe đạt được bằng chính trái tim và con người của ông.
Charriol : “I’ Art de vivre la difference”
Gian hàng của Charriol tại BaselWorld 2015