Khái niệm về đồng hồ Fake – Replica

Hiện nay xu thế đeo đồng hồ đeo tay đang rất thịnh hành, đồng hồ không chỉ còn xem giờ giấc đơn thuần mà đó còn là thời trang và đẳng cấp nữa. Khách hàng đeo đồng hồ không chỉ là những khách hàng đứng tuổi mà còn rất nhiều bạn trẻ teen yêu thích đeo đồng hồ. Tất cả bởi vì đồng hồ không còn là thứ xa xỉ như nhiều năm trước và đồng hồ hiện tại đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước để khách hàng lựa chọn.

Đồng hồ fake – replica là gì ?

Đồng hồ Fake là những sản phẩm đồng hồ được sao chép mẫu từ đồng hồ chính hãng, từ những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới như đồng hồ Longines, đồng hồ Casio, đồng hồ Hublot , đồng hồ Chanel, đồng hồ DW, đồng hồ Tissot, đồng hồ Rolex hay đồng hồ Omega,…. Về mẫu mã hình dáng đồng hồ Fake không khác gì nhiều so với đồng hồ chính hãng cả. Nếu như không phải dân trong nghề hay là người yêu thích đồng hồ lắm thì khó có thể phân biệt được đồng hồ chính hãng và Fake.

Về chức năng: những chức năng đồng hồ Fake thường tương đối đầy đủ chức năng so với đồng hồ chính hãng. Như mẫu đồng hồ fake casio nam ngoài chức năng xem giờ thông thường thì còn có cả chức năng xem giờ thể thao nữa. Hạn chế về chức năng đồng hồ Fake theo mình đó là có những chức năng nâng cao của đồng hồ chính hãng mà đồng hồ Fake không thể có được. Như dòng đồng hồ casio chính hãng có khả năng chống nước 10 ATM (khoảng 100m) còn đồng hồ fake chỉ có thể chống nước độ sâu tối đa khoảng từ 3 – 5ATM. Đơn giản vì giá tiền của đồng hồ fake rẻ hơn nên chức năng như vậy là lẽ đương nhiên.

Đồng hồ Rolex Cellini Moonphase Replica cao cấp 39mm (8)

Đặc biệt về giá tiền: đồng hồ fake có giá thường rẻ hơn khoảng 5-6 lần đồng hồ chính hãng. Đây cũng là lí do đầu tiên vì sao mà nhiều bạn trẻ chọn mua đồng hồ fake – đồng hồ replica để đeo thay vì đồng hồ chính hãng. Bởi vì với cùng một giá tiền thay vì chỉ mua được một chiếc đồng hồ chính hãng thì các bạn có thể mua được tới 5- 6 chiếc đồng hồ khác của nhiều thương hiệu, mẫu mã khác nhau để có thể dễ dàng thay đổi trong nhiều dịp khác nhau như liên hoan, sinh nhật, gặp đối tác hay gặp gỡ bạn bè….

DWatch - Địa chỉ hàng đầu cho đồng hồ Hublot Replica cao cấp

Về độ bền: Đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng đồng hồ Fake phần vì giá tiền hợp lý, đồng thời chúng có độ bền khá cao từ 2- 3 năm thậm chí có thể tới 5 năm nếu người chủ biết chăm sóc. Vì thế đây là lí do mà nhiều khách hàng yêu thích sử dụng đồng hồ fake và còn quảng cáo về chúng cho bạn bè, người thân mình sử dụng. Thêm nữa không phải rằng là đồng hồ chính hãng mà không hư hỏng, chúng vẫn hư hỏng bình thường trong quá trình sử dụng.

Gần đây có một số khách hàng ở Dwatch tâm sự với chúng tôi rằng vừa mua một sản phẩm đồng hồ chính hãng từ một shop 3-4 triệu đồng mà vẫn bị lỗi và còn bị mất lớp xi mạ nữa. Xin được cung cấp thêm là bạn có nghe thấy ngoài từ “đồng hồ Fake” thì còn có đồng hồ Replica nữa. Thực chất thì đồng hồ Fake đồng hồ Replica tại thị trường việt nam là một cũng như nhau chứ không khác nhau gì cả. Chỉ khác tại thị trường nước ngoài thì từ Replica có nghĩa là bản mẫu thường có chất lượng và chức năng hơn so với loại fake. Tuy nhiên hiện nay cũng đã có rất nhiều những bản Fake 1 Fake 2 ra đời mới mức giá rẻ hơn nhằm đánh vào thị trường giá rẻ .

Vậy có nên mua đồng hồ Fake không ?

Vấn đề này xét thấy cũng tùy thuộc vào suy nghĩ , mục đích và nhu cầu sử dụng  của mỗi khách hàng! Quan trọng là bạn biết mang đồng hồ để làm gì? Nhưng xét về tính thời trang và công dụng thì đeo đồng hồ Fake vẫn được rất nhiều ưa chuộng từ nhiều khách hàng tại Việt Nam. Dwatch rất vui khi có nhiều khách hàng gửi những phản hồi tích cức về cho shop khi sử dụng đồng hồ của shop. Họ không chỉ sử dụng cho bản thân mà còn mua tặng cho bạn bè, người thân, cho sếp, nhân viên cấp dưới hay đồng nghiệp của mình sử dụng nữa. Đặc biệt những khách hàng tuổi teen được rất nhiều lời khen từ bạn bè khi liên tục đeo những mẫu đồng hồ đẹp khác nhau trong những lần gặp mặt. Vì thế sẽ không lạ gì nếu như một fan đam mê đồng hồ sở hữu gần 10 chiếc đồng hồ thời trang trong tủ đồ của mình.

Các bạn khi mua đồng hồ Fake – đồng hồ Replica cũng nên tìm những địa điểm cơ sở uy tín và chế độ bảo hành tốt để có thể yên tâm sử dụng .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *